Parang medyo malabo na pumunta sila dito e. :(

Share ko lang. Bago ko malaman yung balita, pinabunot ako ng tarot card kanina nung kaibigan ko na nagbabasa ng ganun. Sabi nya wag daw muna ako magmamadali. Haha! Is there hope in the horizon? :LOL:

Gaaah, Muse, please. :(

Speaking of that..I don't know if you guys know about the book by Carol Bolt Book of Answers. One time I asked the book if Muse is going to come here soon, 2 out of 3 answers I got a positive response. The 2nd answer says I should be patient but time will come they'll be here, something to that effect.

The Singapore date is a festival thingy.."Big Night Out 2010" http://www.bignightout.asia/ Muse as headliners.

There r rumours of a HK gig on Feb 6.

Ay festival pala sya. Wag na lang. Haha :LOL: Gusto ko pure gig ng Muse. Kung HK naman malabo akong makapunta..dun alam ko kailangan ng visa.

Speaking of that..I don't know if you guys know about the book by Carol Bolt Book of Answers. One time I asked the book if Muse is going to come here soon, 2 out of 3 answers I got a positive response. The 2nd answer says I should be patient but time will come they'll be here, something to that effect.

Ay festival pala sya. Wag na lang. Haha :LOL: Gusto ko pure gig ng Muse. Kung HK naman malabo akong makapunta..dun alam ko kailangan ng visa.

Nope, sa HK mismo visa-free entry for 14 days. :) kakagaling ko lang dun last feb. sa China kailangan talaga ng visa, ang dami pang requirements, a la Japan. raaar, Japan. Muse + Japan = HEAVEEEEEN.

Hahaha, sana tama yung mga hula hula sa atin! :LOL:

^ I see. Pero ibig sabihin ba nun full set pa rin yung tutugtugin nila?

Sana HK na lang. Or Manila! Singapore is an unfamiliar territory. @__@

Full set pa rin daw.

Yeh festival..wala pang lineup kung sino ung magpeperform pero baka Singaporean bands.You don't need a visa to go to HK:)

Is it harder to get tickets for festivals?

Ahhh, ito naman ako, umaasa. haha!

Matt. Your Loveline interview. Remember?

The last time Muse was in Singapore..sold out sya..and it was at Fort Canning Park.

Ang capacity ng SIngapore Indoor Stadium is 12,000 ppl.

Nope, sa HK mismo visa-free entry for 14 days. :) kakagaling ko lang dun last feb. sa China kailangan talaga ng visa, ang dami pang requirements, a la Japan. raaar, Japan. Muse + Japan = HEAVEEEEEN.

Hahaha, sana tama yung mga hula hula sa atin! :LOL:

Ah China nga pala yun may kailanga ng visa. hehe

Tama yun! Think positive, wag kang aayaw - Medicol. :p

Full set pa rin daw.

Saan mo nalaman?

Yeh festival..wala pang lineup kung sino ung magpeperform pero baka Singaporean bands.You don't need a visa to go to HK:)

Kaya lang festival eh, walang guarantee na full set pa rin sya.

Psst, yung plano natin na mag-boat papuntang Sabah ah. :LOL:

Oo tuloy yun! Kung pupunta silang Malaysia :LOL:

kung totoo naman yung HK Feb. 6 rumor, may promo fares din ang cebu pacific. 5,000 para sa round trip, provided na feb. 4 (thurs) departure from manila tapos feb. 7 (sun) ang balik.

ahahaha grabe nagreresearch talaga ako. :LOL: i want i want i want

Wag kang ganyan Aly...nagiging hopeful tuloy ako. :(

Saan mo nalaman?

Kaya lang festival eh, walang guarantee na full set pa rin sya.

From a muser friend. She happens to know the owner of the venue..and they said it's going to be a full set (something like that..I can't remember the exact words..I don't save msn convos anymore,lol)

From a muser friend. She happens to know the owner of the venue..and they said it's going to be a full set (something like that..I can't remember the exact words..I don't save msn convos anymore,lol)

singapore indoor stadium is owned by the singapore government.:D

yes, they will be playing a full set as headliner's for Big Night Out 2010 with more bands to be announced soon. the event is being staged by LAMC Productions, add them on Facebook for updates. tickets will go on sale on Monday at sistic.com.sg, $168/$128 SRO, $148/98 for the reserved seating sections.

singapore indoor stadium is owned by the singapore government.:D

yes, they will be playing a full set as headliner's for Big Night Out 2010 with more bands to be announced soon. the event is being staged by LAMC Productions, add them on Facebook for updates. tickets will go on sale on Monday at sistic.com.sg, $168/$128 SRO, $148/98 for the reserved seating sections.

Cheers for the correction..can't remember which is which..memory gap and wasn't able to save our convo.I'll ask her when I get to talk to her.

Cheers for the correction..can't remember which is which..memory gap and wasn't able to save our convo.I'll ask her when I get to talk to her.

Achi! Pupunta ka sa Singapore gig? Bumili na kami nila Jian (bloodlord) ng Pen A tickets. :D Baka pwede tayong pumunta sa venue nang sabay-sabay. hehe. :happy:

Congrats Aly! Kamusta naman ang pre-sale? Stressful ba? So magkano ang tickets nila?

Okay naman, di naman nagkaproblema. :D Marami pa atang available ngayon, if any of you are still interested. Punta lang kayo sa sistic.com.sg. :)

Ito yung ticket prices nila, in Singapore dollars (Php33.6 = S$1):

$168 (Standing Pen A)

$148 (Seated Terrace)

$128 (Standing Pen B)

$128 (Seated Terrace)

$98 (Seated Balcony)

Achi! Pupunta ka sa Singapore gig? Bumili na kami nila Jian (bloodlord) ng Pen A tickets. :D Baka pwede tayong pumunta sa venue nang sabay-sabay. hehe. :happy:

Yay..that's great news Aly at Jian(pakisabi hello sa kanya,hehehe!:D)Di pa ko sure sa Singapore gig..coz I'm hoping for a HK gig dahil my friends and I have plans of going to HK in Feb (para mas tipid..isasabay ko na lang:LOL: ) But Muse have yet to give any confirmation..mehh! If ever I'd go to the Singapore gig..I'll let you know.It should be great meeting you both.Thank you for asking!:happy:

Okay naman, di naman nagkaproblema. :D Marami pa atang available ngayon, if any of you are still interested. Punta lang kayo sa sistic.com.sg. :)

Ito yung ticket prices nila, in Singapore dollars (Php33.6 = S$1):

$168 (Standing Pen A)

$148 (Seated Terrace)

$128 (Standing Pen B)

$128 (Seated Terrace)

$98 (Seated Balcony)

I'll just pretend hindi mo pi-nost yan. :p

I'm still not sure though kasi festival nga sya, hindi ko alam kung full set ba talaga o hindi, syempre kung dadayuhin ko sila abroad gusto ko eh sulit naman ang pagpunta ko. :D Besides based on their past festival setlists, limited lang talaga yung songs nila kahit na headliner pa sila.