thats what im about to say... now the dream of MUSE here sa pinas is getting slimmer... fuck those fucking terrorist!!! im so fucking pissed off!!!

but i do extend my condolences to the family of the victims...

i wonder if they'll ever come here, our country is so dangerous for them...

even if there's a bomb in their concert here in the phil. the hell sanay pumutok yun after sila makapag perform. that way we all go down in history as the country who killed the world's greatest rock band!!!!:stunned::stunned::stunned:

i'm just joking..:D

i hope those terrorist stop giving our country a bad name:(

thats what im about to say... now the dream of MUSE here sa pinas is getting slimmer... fuck those fucking terrorist!!! im so fucking pissed off!!!

but i do extend my condolences to the family of the victims...

I know it suck big time! thanks to the idiots. that's so fucking great isn't it?! :mad:

Who says they are not coming :rolleyes:

Look what I got :p

20-10-07_1216.jpg

:LOL::LOL::LOL:

It was Guio's idea [and paper] :LOL:

Took it today during our play practice, boredom to us all :LOL:

It does seem plausible :stunned::happy:

well it does give us a little hope... now i know what i will wish for this Christmas!!!

Ang nakakalungkot dito nili-link nila sa ibang SEA countries at Abu Sayyaf, sira na naman ang image natin nito. Expect another travel advisory from Australia, US and UK.

Hindi na kasi mahigpit ang Ayala Malls ngayon, simula ng gumamit sila ng metal detector hindi na nagkakap-kap ang mga guards sa loob ng bags kaya madaling naipasok ang bomb sa mall. Funnily enough, MRT and Megamall got a bit OA on checking bags yesterday, kulang na lang itaob ang bag ko sa pag-check, sale pa naman sa mega kahapon.

Let's pray for the poor souls. :( 4 died to an unlikely death. May they rest in peace!

Pansin ko lang. Parang walang kwenta yung mga metal detectors sa Ayala Malls. Nilagay lang nila siguro yun sa mga entrances just to say "look, we have metal detectors! Weee!"

Tae, kung mag beep yung detector, walang gagawin yung mga guards. Anong klaseng security yun? :noey:

Pansin ko lang. Parang walang kwenta yung mga metal detectors sa Ayala Malls. Nilagay lang nila siguro yun sa mga entrances just to say "look, we have metal detectors! Weee!"

Tae, kung mag beep yung detector, walang gagawin yung mga guards. Anong klaseng security yun? :noey:

Wala talaga, kasi hindi na sila nagche-check ng mga bags eh, natural na magbi-beep yun dahil lahat naman ng pumapasok dun eh may metal sa katawan :rolleyes:

Hi apocalypse_please17 :happy:

Yes, there are Muse fans in the Philippines :LOL: but we are the elite [talaga ;):LOL:]

We're hoping they would come after the Australia/New Zealand tour... Tell us whats it like after the gig ;) I Bet it will be awesome :happy:

Hi apocalypse_please17 :happy:

Yes, there are Muse fans in the Philippines :LOL: but we are the elite [talaga ;):LOL:]

We're hoping they would come after the Australia/New Zealand tour... Tell us whats it like after the gig ;) I Bet it will be awesome :happy:

:LOL::LOL: Talagang may elite pang nakalagay :LOL: *feels proud* :yesey:

Totoo naman ah :LOL:

Maganda sa CCP open field, Taguig place or small bars, clubs or halls. Alam ko si Josh Groban sa Plenary Hall pero bagay naman talaga yun sa mga kanta niya... Pero meron parin akong naiisip na meron pupunta doon at kala rock concert ang yayari :LOL:

Totoo naman ah :LOL:

Maganda sa CCP open field, Taguig place or small bars, clubs or halls. Alam ko si Josh Groban sa Plenary Hall pero bagay naman talaga yun sa mga kanta niya... Pero meron parin akong naiisip na meron pupunta doon at kala rock concert ang yayari :LOL:

Haha. Kaya naman plenary hall kasi ang alam ko, dun din nagconcert ang Incubus.

Wag naman po :LOL: Pang Jazz[not Radioactive-like jazz]/Bossa yun... Hindi nga pwede "Hard Rock" dahil ang liit ng stage, parang formal event na nakaupo ang mga tao at may mga waiter pang nakabantay :noey:

I suggest the center stage of Eastwood :stunned::LOL: Like the benefit concert for Ely Buendia or anywhere as long as they come here :happy:

Wala bang matinong concert hall dito sa 'Pinas? Hmm. Dapat nga wala na sila sa concert halls kasi the recent tour was comprised of arena tours. :noey:

Hhmm unfortunately wala akong maisip na matinong concert halls dito, una na dyan ay dahil wala talaga tayong ganyan dito, pangalawa hindi sila magpapatayo kasi wala ng lugar na pwedeng pagtayuan.

naisip ko lng to.

what if...

they come here and some TV channel would have them present a song of them in...

lip sync:unsure:

and what if:

- they will do what they always do when they are told to do a lip sync?:eek:

- the TV channel goes furious:supertong

- the channel becomes a laughing stock of the country:cool:

- letting every person in the Philippines know that the TV station's "live shows" are actually done lip synced :ohmy:

- and still we get a grand concert with MUSE!!!:LOL::LOL::LOL:

do you think the entertainment company would file a case against them??:LOL::LOL::LOL::LOL