the least I like is the Japanese writing, very overrated imo.

Yeah, blame the scary anime fans all over the country.

I want to learn the Russian alphabet.

Unintended? Wow I'm expecting parents will appreciate Invincible more..each to their own. ;)

Invincible sounds too...hmm, modern for most parents' tastes, I think. ;)

Unintended? Wow I'm expecting parents will appreciate Invincible more..each to their own. ;)

hehe.

But I seriously love Unintended..fucking love it

"We want to experience as many extremes as possible.In that respect,we're far more rock 'n' roll than many other bands in England." -Matthew Bellamy(Q mag,November2000)

At tama ka lagi silang may bonus tracks talaga. Very unfair nga eh, kelangan ko pa i-write sa cd. Pag bumili ka naman dun super mahal, twice ng price dito sa Pinas. :)

That's why they get bonus tracks kasi sobrang mahal ng cds and dvds sa kanila compared sa buong mundo.

Ung mother ko, though too weird for me, eh nagugustuhan ang Showbiz (album). Tsaka Darkshines yata, siguro natutuwa siya kasi I dance with it. Pero unlike you, she doesn't ask for lyrics, yung awooooowoooo lang alam niya. :D

Darkshines has a spanish touch in it so no wonder your mom liked it.

That's why they get bonus tracks kasi sobrang mahal ng cds and dvds sa kanila compared sa buong mundo.

and CD's here are very cheap yet only a handfull buy them... :noey:

I like japanese kanji and i watch anime sometime, its just like cartoons to me. But I know some people who are "obsessed" but as long as they don't tell me about their fandom I'm ok :happy:

I'm interested in Russian as well, I'm fond of Russian culture lately.

I think my mom likes Knights :stunned:

she was humming it and tried to sing some parts when 107 played it :LOL:

I think it reminds her of her college years hahaha

and CD's here are very cheap yet only a handfull buy them... :noey:

I like japanese kanji and i watch anime sometime, its just like cartoons to me. But I know some people who are "obsessed" but as long as they don't tell me about their fandom I'm ok :happy:

I'm interested in Russian as well, I'm fond of Russian culture lately.

I think my mom likes Knights :stunned:

she was humming it and tried to sing some parts when 107 played it :LOL:

I think it reminds her of her college years hahaha

Kasi karamihan naman ng bumibili ng cds mga collector..yung mga typical music lover okay na sa kanila ang marinig sa radyo ang paborito nilang artist/singer.

Tapos na ko sa phase ng anime..napaghahalatang matanda na ako. :LOL: Sinubaybayan ko dati ang Ghost Fighter. :$

Your mum is cool then.

I rarely listen to radio, and if I do it's not 107. NU yun diba? Starlight is their only song I've heard over the radio. Too bad for me, saya pa naman pag accidentally nakakarinig ka ng fave song mo kahit ilang beses mo na pinapatugtog. What songs do they often play there? Even not the singles?

Tapos na ko sa phase ng anime..napaghahalatang matanda na ako. :LOL: Sinubaybayan ko dati ang Ghost Fighter. :$

Haha..pinanood ko din yung Ghost Fighter:p Although my fave is Rurouni Kenshin (Samurai X ) The OVA series are brutal and amazing:eyebrows: I love the fighting scenes..haha...and Kenshin is lovely:$:happy: (And the villains..woo....great innit!xD) I still watch it when I see it on TV...and I still remember some of the lines of the characters:happy:

I still watch cartoons..haha..even Looney Tunes ...Road Runner...Coyote:p

I rarely listen to radio, and if I do it's not 107. NU yun diba? Starlight is their only song I've heard over the radio. Too bad for me, saya pa naman pag accidentally nakakarinig ka ng fave song mo kahit ilang beses mo na pinapatugtog. What songs do they often play there? Even not the singles?

Right now, NU occasionally plays MotP and Stockholm ;)

Haha..pinanood ko din yung Ghost Fighter:p Although my fave is Rurouni Kenshin (Samurai X ) The OVA series are brutal and amazing:eyebrows: I love the fighting scenes..haha...and Kenshin is lovely:$:happy: (And the villains..woo....great innit!xD) I still watch it when I see it on TV...and I still remember some of the lines of the characters:happy:

I still watch cartoons..haha..even Looney Tunes ...Road Runner...Coyote:p

I watched that too. Adik! Kenshin is the sex of Anime :D

I love cartoons brings back childhood memories and fun. It's good pretending to be young again thru cartoons.

Right now, NU occasionally plays MotP and Stockholm ;)

Mukhang hindi ako swerte sa pakikinig sa NU..hindi ko naaabutan ang MOtP o kahit anong Muse song. :(

I watched that too. Adik! Kenshin is the sex of Anime :D

I love cartoons brings back childhood memories and fun. It's good pretending to be young again thru cartoons.

Mukhang hindi ako swerte sa pakikinig sa NU..hindi ko naaabutan ang MOtP o kahit anong Muse song. :(

:yesey: Is Teh sex of Anime...haha:LOL:

I would rather watch cartoons than the teleseryes we have:rolleyes:

Try mo makinig sa timeslot ni Francis Brew..most likely you'll hear a Muse song :D:musesign:

:yesey: Is Teh sex of Anime...haha:LOL:

I would rather watch cartoons than the teleseryes we have:rolleyes:

Try mo makinig sa timeslot ni Francis Brew..most likely you'll hear a Muse song :D:musesign:

:LOL: Imagine nagka-crush ako kay Kenshin :ninja:

Me too! :rolleyes: Or some shows from ETC or CS.

Ito ang weird, ang sama ng signal ng NU sa opisina eh ang lapit lang namin sa kanila, nasa 107.5 ang dial pero 101.1 ang tumugtog...wtf :LOL:

:LOL: Imagine nagka-crush ako kay Kenshin :ninja:

Me too! :rolleyes: Or some shows from ETC or CS.

Ito ang weird, ang sama ng signal ng NU sa opisina eh ang lapit lang namin sa kanila, nasa 107.5 ang dial pero 101.1 ang tumugtog...wtf :LOL:

:p I got a huge crushness on Kenshin and is not ashamed...haha....Love drawing him:happy:

*high fives* I like AXN shows..or Animax:p

aw:LOL: Kailangan lang nyan magandang signal..hehe!

Yeah, anime is good, adik pa nga ako dati sa GTO, bago nila nilagyan ng English dubs ang Animax. Haha! O.A. lang yung ibang fans minsan, kaya nakakairita :p

I was lucky enough to catch SMBH, Starlight and KoC playing over the radio last 2006. Yung Starlight pa nga, narinig ko sa 89.9 habang nasa bus ako from Cavite to Manila on a field trip. Haha.

Pati yung TIRO nung 2004 ata. Yung ate ko nagpatugtog ng radyo habang natutulog ako tapos nung nag-play yun bigla akong napatayo at napa-"OMG!!!" Hahaha! :LOL:

GTO dabest! Yah, mas gusto kong hindi dina-dub ang animes (eto yung part na mas gusto kong may subtitle :LOL:), yung ibang dubbing nakakapikon kasi ibang iba yung voice sa original.

And the embarrassing truth is mas tumutulo pa luha ko sa anime kaysa sa mga drama series. And no, I'm not a hardcore anime fan. Yung pinatay yung mga members ng Juppon Gatana (tagal kong inisip 'to ha), very dramatic, super naiyak ako dun as in.

Labo din signal dito ng NU kasi tinatanong ko sa ate ko kung anong 107 something ung NU, hindi namin mahanap.

And the embarrassing truth is mas tumutulo pa luha ko sa anime kaysa sa mga drama series. And no, I'm not a hardcore anime fan. Yung pinatay yung mga members ng Juppon Gatana (tagal kong inisip 'to ha), very dramatic, super naiyak ako dun as in.

Which part....Nung namatay si Shishio?

:p I got a huge crushness on Kenshin and is not ashamed...haha....Love drawing him:happy:

*high fives* I like AXN shows..or Animax:p

aw:LOL: Kailangan lang nyan magandang signal..hehe!

Woooot We're normal then? :D Madali nga syang i-drawing. Yung mga drawing ko ni Kenshin nasunog :'(

*high fives*

Woooot We're normal then? :D Madali nga syang i-drawing. Yung mga drawing ko ni Kenshin nasunog :'(

*high fives*

We're pwoppa weird I guess:LOL:

aw..:( but you can still draw him again.;)

Which part....Nung namatay si Shishio?

Nope, yung part kila Iwanbo (siya lang natatandaan ko), tapos yung isang taong paniki, tsaka yung lalaking babae pala, etc, hindi 'to sa may castle, sa house yata nila kenshin 'to. Yeah yeah mas memorable 'to sa'kin kaysa yung kay Shishio, corny...

Aside from Russian, I'm liking the Japanese culture now aswell.

Who else can think of something like this?

I've seen this, I don't know if on Bitoy's Funniest Home Video (tama ba?). Kwela. I remember asking my sister what she'll do if that happened to her. haha, I'd run too for sure. You don't know what's coming, what if there are aliens and ufo's behind your back like in Mars Attack or mad bullets flying towards the people, yeah better save your life.

ang problema wala na kong gana mag-drawing ngayon. :(

awww, start sketching Muse then, post it in the arts section, baka bumalik ang hilig mo. :) Never done Muse, syempre si Matt uunahin ko pag may time. :D

Aye! Musers are weird after all. :LOL:

ang problema wala na kong gana mag-drawing ngayon. :(

:rolleyes::LOL:

the drive doing it is important yeh...I hope it comes back into you soon;)

Nope, yung part kila Iwanbo (siya lang natatandaan ko), tapos yung isang taong paniki, tsaka yung lalaking babae pala, etc, hindi 'to sa may castle, sa house yata nila kenshin 'to. Yeah yeah mas memorable 'to sa'kin kaysa yung kay Shishio, corny...

Oh ok...si Iwanbo ung malaki..hehe!:D The taong paniki..is Henya...don't think he died..

Ah ung napagkamalang lalaki nila Kaoru at Misao:LOL:...si Kamatari..She didn't die either.;)

sa house po ito nila Okina...coz this was in Edo..after years of wandering Kenshin comes back to Edo to stop Shishio's plans. :D Haha..corny ba ung ke Shishio..:pFave part ko dun ung episodes nila Kenshin at Aoshi..tsaka ung ke Kenshin at Soujiro (medyo naiyak ako dito:$ ) plus ung fighting scenes....

Ah..tsaka ung Samurai movie was pretty alright:happy:

I've seen this, I don't know if on Bitoy's Funniest Home Video (tama ba?). Kwela. I remember asking my sister what she'll do if that happened to her. haha, I'd run too for sure. You don't know what's coming, what if there are aliens and ufo's behind your back like in Mars Attack or mad bullets flying towards the people, yeah better save your life.

Napanood ko sya nung inayos yung site na toh ni Kev. Sumakit tyan ko kakatawa. :LOL:

awww, start sketching Muse then, post it in the arts section, baka bumalik ang hilig mo. :) Never done Muse, syempre si Matt uunahin ko pag may time. :D

Pang-cartoons lang ako..hindi ko kayang mag-drawing ng totoong tao.:$

:rolleyes::LOL:

the drive doing it is important yeh...I hope it comes back into you soon;)

Yeah very important..I remember back in High School, yung mga teks ng ghost fighter iniipon ko tapos ida-drawing ko sila usually sa isang araw nakaka-sampu akong drawing.

Oh ok...si Iwanbo ung malaki..hehe!:D The taong paniki..is Henya...don't think he died..

Ah ung napagkamalang lalaki nila Kaoru at Misao:LOL:...si Kamatari..She didn't die either.;)

sa house po ito nila Okina...coz this was in Edo..after years of wandering Kenshin comes back to Edo to stop Shishio's plans. :D Haha..corny ba ung ke Shishio..:pFave part ko dun ung episodes nila Kenshin at Aoshi..tsaka ung ke Kenshin at Soujiro (medyo naiyak ako dito:$ ) plus ung fighting scenes....

Ah..tsaka ung Samurai movie was pretty alright:happy:

Ah talaga ganun ba yun. Ba't natatandaan ko namatay din pati si Henya at ung Kamatari. Slowmo pa nga yung scene di'ba? Kay Henya pa nga ko nalungkot kasi mukha talaga siyang nakakaawa kasi ang payat niya. Ahhh, basta dun ako naiyak, hehe.

Di ko pinanood ung movie, napangitan ako sa graphics eh. Tsaka hindi naman ako super fan, kaya pwede na ko sa series. ;)

Yeah very important..I remember back in High School, yung mga teks ng ghost fighter iniipon ko tapos ida-drawing ko sila usually sa isang araw nakaka-sampu akong drawing.

Haha nakakatawa ka. Ako Sailormoon. Meron din akong kumpletong details and power ng mga characters sa Ghost Fighter, para sa'kin, probably one of the greatest anime, hehe. At Pokemon, meron akong isang buong drawing book. Sana nga magkaroon ako time magsketch ng Muse.

Haha nakakatawa ka. Ako Sailormoon. Meron din akong kumpletong details and power ng mga characters sa Ghost Fighter, para sa'kin, probably one of the greatest anime, hehe. At Pokemon, meron akong isang buong drawing book. Sana nga magkaroon ako time magsketch ng Muse.

:LOL::LOL: May crush kasi ako kay Dennis at Vincent. :D

Guilty of watching and going crazy when I missed one eppy of Pokemon.

Me too! I so want to sketch Chris and put him in my room.

:LOL::LOL: May crush kasi ako kay Dennis at Vincent. :D

Guilty of watching and going crazy when I missed one eppy of Pokemon.

Me too! I so want to sketch Chris and put him in my room.

Ako din! Super nagwawala talaga ko pag hindi ako ginigising para manood, syempre kailangan matulog ang bata para lumaki. Hayaan mo, pag ako nakagawa ng matinong sketch ni Chris, hahagilapin ko siya saan mang sulok ng mundo tapos papapirmahin ko siya, and then papa-frame ko, tapos ibibigay ko sa'yo. Naks, kelan kaya un? :D